Top status khai trương spa lạ nhất trên Facebook giữ chân

Bài viết khai trương spa hay rất quan trọng, vì đây là lần thứ 1 bạn tiếp xúc mang khách hàng. Nếu biết phương pháp thực hiện, bạn với thể lan tỏa hình ảnh thương hiệu, thu hút sự quan tâm của cùng đồng. Trong bài viết dưới đây, ACT Group sẽ tậu hiểu tất tần tật về nội dung này, cũng như tổng hợp các cái bài viết khai trương Spa lôi kéo nhất nhé!

Xem thêm: Nên post gì trên Fanpage Facebook của Spa

1. Tại sao bắt buộc đăng bài thông tin trên mạng xã hội?

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay thì việc đăng bài thông tin khai trương trên mạng xã hội sẽ đem đến các kết quả ấn tượng. Bên cạnh đó, việc post bài viết khai trương shop trên facebook còn một số tiện dụng như:

- Tiết kiệm được ngân sách hơn so những hình thức pr khai trương bằng tờ rơi quảng cáo, gửi thiệp mời,…

- Giúp tiếp cận được phổ biến quý khách tiềm năng trên mạng xã hội. Bởi lượng người tiêu dùng các mạng facebook, zalo,… ở Việt Nam hiện nay lên tới hơn 70%.

- Ngoài các hình thức đơn vị khai trương như tiệc ăn mừng, banner, băng rôn,… Thì 1 bài viết khai trương sẽ giúp nhãn hiệu được công chúng biết đến phổ biến hơn.

- Một bài thông báo về ngày khai trương hay và độc đáo sẽ tạo cho khách hàng, người thân, đối tác,… ấn tượng khó quên. Từ đó, họ mang thể san sẻ sự kiện đặc trưng này cho rộng rãi người cùng biết tới và tham gia.

Xem thêm: Chiến Lược Marketing Spa Trên TikTok

2. Chuẩn bị dịch vụ thấp nhất trong ngày khai trương Spa

Mọi mẫu hình kinh doanh lúc bắt đầu mở ra đều nên được với sự lan tỏa và lôi kéo để được phổ biến người biết đến.

Bạn nghĩ rằng các quảng cáo đẹp mắt, hào nhoáng sẽ khiến cho phổ biến người chọn tới bạn? Không, mà chính dịch vụ của các bạn làm người mua hài lòng, và họ sẽ bắt đầu bình luận về thẩm mỹ viện của bạn.

Khách hàng sẽ bị thu hút phần đa dạng bởi các lời nói, tin tức truyền từ người này sang người khác, và đây sắp như là cách thức tồn tại của phổ biến Spa trên thế giới.

Hãy vững chắc rằng dịch vụ hôm buổi lễ khai trương là thấp nhất, để “trói” những người mua tiềm năng lại, đồng thời để họ san sớt và lan tỏa đa dạng bằng chính những trải nghiệm rẻ đẹp của họ về spa.

Xem thêm: khách hàng mục tiêu là gì

3. Các Mẫu Khai trương Spa độc lạ nhất 2023

Mẫu 1: Bài viết khai trương Spa

Bên cạnh các thông báo căn bản bắt buộc khi đăng bài viết khai trương liên hệ trên Facebook (như : Thời gian khuyến mãi, cửa hàng cửa hàng) thì việc diễn tả chuyên môn chính nào của Spa là việc quan trọng. Như bài chiếc khai trương Spa dưới đây là ‘Gội đầu, Massage, Xông hơi, Dinh Dưỡng’ chứ ko nên ‘Phun xăm, cắt mí …’.

Mẫu 2: Bài viết khai trương Spa

🎉🎉 TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SPA 🎉

❤️... - Slogan ❤️

Nhân dịp khai trương, Spa... Xin gửi đến quý người mua 1 chương trình khuyến mãi đặc biệt: Giảm 50% cho đa số các dịch vụ trong vòng 3 ngày, từ ngày 04/12/2022 đến 6/12/2022 (Dương lịch).

💥💥 VỚI CÁC DỊCH VỤ CHUYÊN 💥💥

✅ Gội Đầu Dưỡng Sinh (Masage cổ vai gáy) ✅ Massage FOOT- BODY – ĐÁ NÓNG. ✅ Xông tương đối ướt – khô ✅ Buffet Dinh Dưỡng

❤ Thân mời quí người dùngbạn hữu tới trải nghiệm các dịch vụ tại Spa của chúng tôi.

☎ 09xx. 865. 0Xx 🏠 Địa chỉ: …

Xem thêm: tại sao phải lựa chọn thị trường mục tiêu

Mẫu 3: Bài viết mẫu khai trương tiệm spa

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG – GIẢM GIÁ 10%

(TÊN SHOP) – Quần Áo – Giày Dép – Túi Xách Nữ

Giảm giá 10% toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng

Giảm thêm 5% khi khách hàng #checkin tại Shop

Nhiều quà tặng xịn sò mừng khai trương

Đăng ký tích điểm thành viên thân thiết nhận nhiều ưu đãi : quà tặng sinh nhật , giảm giá mua hàng ,…

Đa dạng các cáithời trang – giày dép – túi xách – phụ kiện đi kèm,…

Với giá cả học trò tiểu học cũng không phải đắn đo

️ (TÊN SHOP) hẹn hứa hẹnliên hệ sắm tìm KHÔNG-THỂ-BỎ-LỠ của các chị em.

️ (TÊN SHOP) với đến cho bạn không gian tìm tậu phổ biến thoáng mát, cộng các sản phẩm hot theo xu hướng mới nhất.

Đặc biệt, chỉ trong 5 ngày khai trương sẽ mang hàng ngàn quà tặng cùng chương trình ưu đãi giảm giá trên đa số sản phẩm.

Ghé ngay (tên shop) để nhận ưu đãi

#khaitruong siêu hời và trải nghiệm shopping ko cần nhìn giá khách yêu nhé!

Chương trình bắt đầu từ ngày … và chấm dứt vào ngày …

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ KHÁCH TỚI THAM QUAN VÀ MUA SẮM NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG!!!

Xem thêm: phân khúc khách hàng mục tiêu

4. Những quan tâm để sở hữu bài viết hay về spa

Nội dung cho các bài viết về spa phải được tạo ra 1 cách độc đáo và sáng tạo để thu hút sự để ý của khách hàng.

Tuy nhiên, việc sắm hiểu chi tiếtlập mưu hoạch cho bài viết cũng cực kỳ quan yếu để đảm bảo rằng nó sẽ giúp người đọc hiểu được những thông tin nổi bật về spa.

Các bài viết quảng cáo cho spa nên bao gồm các thông tin về chăm chút da, thư giãn tinh thần và kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cá nhân để tạo sự gần gũi và đáng tin cậy khách hàng.

Ngoài ra, phải viết khía cạnh về những dịch vụ tại spa để các bạn mang thể hiểu rõ hơn về chúng.

Hình ảnh minh họa cũng vô cùng quan yếu đối sở hữu các bài viết về spa. Người đọc hiện tại mang xu thế thích xem hình ảnh hơn là đọc văn bản, do vậy người viết nội dung phải đầu tư vào hình ảnh sao cho bắt mắt, thú vị và sinh động.

Một bài viết quảng bá spa phải chăng buộc phải bắt buộc sở hữu cả nội dung và hình ảnh quyến rũ để lôi kéo sự chú ý của khách hàng và thuyết phục họ dùng dịch vụ của spa.

Xem thêm: cách làm cộng tác viên bán hàng trên shopee

Trên đây là toàn bộ những san sớt cực yếu tố của ACT Group về việc doanh nghiệp khai trương Spa. ACT Group mong rằng với các thông tin hữu ích trên mang thể giúp bạn tổ chức được 1 sự kiện khai trương Spa thành công.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn