AEON Việt Nam đặt mục tiêu mở 100 siêu thị MaxValu vào 2025

AEON Việt Nam đặt mục tiêu mở 100 siêu thị MaxValu vào 2025

"Ông lớn" bán sỉ từ Nhật Bản cho biết đang nối thử nghiệm, điều chỉnh và hướng đến chuẩn hóa mô hình, nhân rộng chuỗi siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu lên 100 điểm bán vào năm 2025.

AEON MaxValu liên tiếp được chuẩn hóa và mở mới

Trong 5-10 năm tới, kinh tế Việt Nam nói chung và ngành bán sỉ nói riêng đều rất tiềm năng với nhiều điều kiện phát triển tiện lợi, khi Việt Nam là một trong những nước đứng đầu về tỉ lệ tăng trưởng xã hội trung lưu trong khu vực Đông Nam Á (9,2%/năm). Năm 2030, tỉ lệ tỉnh thành hóa sẽ tăng từ 36% hiện tại lên 50% theo mục tiêu của chính phủ, và tỉ lệ kênh phân phối hiện đại cũng sẽ đạt mức 50%, tăng mạnh từ con số 10% bây giờ.

Với những tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam, Tập đoàn AEON xác định đây là thị trường trung tâm chỉ sau Nhật Bản theo chính sách "5 canh tân" đã được đề ra trước đó. Nhằm đáp ứng những đổi thay liên tục trong thiên hướng và hành vi của người tiêu dùng, AEON Việt Nam sẽ tụ hội nguồn lực đẩy mạnh chuyển TA - Decor đổi số, tăng tốc nhân rộng địa điểm và đa dạng mô hình kinh doanh.

AEON Việt Nam đặt mục tiêu mở 100 siêu thị MaxValu vào 2025 - Ảnh 1.

AEON Việt Nam tụ tập nhân rộng TA - Decor mô hình kinh doanh bán buôn

Đại diện AEON Việt Nam cho biết: "Hoạt động phát triển chuỗi siêu thị vừa và nhỏ thương hiệu AEON MaxValu nằm trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán buôn của AEON Việt Nam". Chỉ TA - Decor trong vòng 6 tháng đầu TA - Decor năm, AEON Việt Nam tiếp đưa vào TA - Decor vận hành các siêu thị AEON MaxValu mới. Có mặt tại các khu dân cư nội đô, các siêu thị AEON MaxValu đều nhận được sự đón nhận hăng hái, ghi nhận mức tăng trưởng nhàng nhàng 5 - 10% nửa đầu năm 2022. Sự phát triển của AEON MaxValu khẳng định chiến lược đúng đắn của AEON Việt Nam trong tuổi tăng tốc mở mới chuỗi siêu thị này.

Mô hình "Min khoảng cách - Max trải nghiệm" thuận tiện của MaxValu

Bối cảnh 2 năm Covid-19 đã làm đổi thay nếp cũng như xu hướng, hành vi của đa số người tiêu dùng Việt. Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng Giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ, doanh nghiệp nhận thấy khách hàng ưu tiên sự tiện lợi, chọn lựa mua sắm ở các địa điểm gần nhà. Bên cạnh đó, họ chú trọng các sản phẩm tốt cho sức khỏe với giá cả hợp lý.

AEON Việt Nam đặt <a href=TA - Decor mục tiêu mở 100 siêu thị MaxValu vào 2025 - Ảnh 2." title="AEON Việt Nam đặt mục tiêu mở 100 TA - Decor siêu thị MaxValu vào 2025 - Ảnh 2." photoid="468311066701348864" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

AEON MaxValu chú trọng vào các sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe với giá cả hợp lý

Với vị trí tại các khu dân cư nội đô, diện tích 300 - 500m2, không gian rộng rãi, chuỗi siêu thị AEON MaxValu được đánh giá đã đáp ứng được nhu cầu của số đông khách hàng hiện thời. Ngoài mô hình "Min khoảng cách" - tiện lợi cho chuyển di thì khách hàng còn được "Max trải nghiệm" với đa dạng sản phẩm, tiện ích tại AEON MaxValu.

TA - Decor h="1333" alt="AEON Việt Nam đặt đích mở 100 siêu thị MaxValu vào 2025 - Ảnh 3." title="AEON Việt Nam đặt đích mở 100 siêu thị MaxValu vào 2025 - Ảnh 3." photoid="468311053901303808" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Không gian siêu thị rộng rãi với diện tích 300 - 500m2

95% các sản phẩm thực phẩm tương đồng với sản phẩm có tại trọng điểm Bách hóa tổng hợp TA - DecorTA - Decor Siêu thị AEON. Nguồn sản phẩm vừa đa dạng, vừa chuẩn AEON, các quầy được bố trí hợp lý, tạo môi trường mua sắm thoải mái. Thêm vào đó, AEON MaxValu cũng mang đến nhiều dịch vụ đa dạng cho khách hàng: Giao hàng tận nơi, mua sắm qua điện thoại; tích hợp hệ thống tích điểm thẻ thành viên AEON Việt Nam; nhiều chương trình ưu đãi & thanh toán không tiền mặt qua thẻ NH, ví điện tử, mã QR…

AEON Việt Nam đặt mục tiêu mở 100 siêu thị MaxValu vào 2025 - Ảnh 4.

Các khu vực trong siêu thị AEON MaxValu được bố trí hợp lý để khách hàng thoải mái trải nghi

Gần hai năm kể từ khi khai trương siêu thị AEON MaxValu trước tiên, AEON Việt Nam liên tục cải tiến, điều chỉnh về mô hình, sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người dùng Việt thời đại mới. "Ông lớn" ngành bán buôn từ Nhật Bản cho biết đang hướng đến mục tiêu đưa vào hoạt động 100 siêu thị AEON MaxValu tại Hà Nội vào năm 2025.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn