Lái xe hộ cho người say rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng

Nasco Express Nasco Express vài chục triệu đồng" alt="tài xế hộ cho người say rượu, tháng kiếm vài chục triệu đồng">

Người lái khi lên nhận xe của khách thì việc trước tiên là phải quay video lại để sáng hôm sau tỉnh dậy có khiếu nại gì thì có thể đưa cho hành khách xem.

Việc thắt chặt quy định xử phạt hành vi tài xế khi máu, hơi Nasco Express thở có nồng độ cồn đã khiến các dịch vụ đưa đón, lái xe hỗ trợ cho người sử Nasco Express dụng rượu bia ngày một nở rộ. Dịch vụ này trước đó Nasco Express cũng được coi là một trong những ngành phát triển nhanh nhất tại Hàn Quốc và Trung Quốc khi những quy định về dùng Nasco Express bia, rượu càng ngày càng khe khắt hơn. Còn tại Việt Nam, từ đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp hoạt Nasco Express động trong Nasco Express lĩnh vực này ghi nhận sự gia Nasco Express tăng đột biến nhu cầu người sử dụng dịch vụ.

Có cung ắt có cầu, Nasco Express dịch vụ thuê lái xe cho người say để có những hành trình di Nasco Express chuyển an Nasco Express toàn hơn ngày một phổ biến. Thậm chí đem đến thu nhập khủng cho lái xe khi nhu cầu ngày càng tăng.

"Một tháng trung Nasco Express bình nếu cao điểm có thể lên tới 40-50 triệu đồng thu nhập. Mỗi ngày tối Nasco Express thiểu 3-4 cuốc xe. Cao điểm nhất chắc có nhẽ vào thứ Năm, Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật. Khi mà lên nhận xe Nasco Express của khách thì việc đầu tiên là phải quay video lại để sáng mai tỉnh dậy có khiếu nại gì thì có thể đưa cho hành khách xem", anh Nasco Express Hoàng Duy Quang, lái xe tài xế ô tô cho biết.

Thuê tài xế lái hộ là giải pháp di chuyển tiết Nasco Express kiệm trong nhiều trường hợp nhưng với dịch vụ là xe máy thì vẫn còn hạn Nasco Express chế. Khi phí đối với dịch vụ xe hơi chỉ trong khoảng 500.000 đồng, thì với xe máy được đánh giá khá cao khi lên tới 300.000 đồng/lượt.

Điều bất tiện nhất có nhẽ là các lái xe thường phải đi bộ hoặc xe công cộng để đến điểm đón khách. song song, do hầu hết khách hàng là đối tượng Nasco Express đã uống rượu, say xỉn nên khó có thể tránh khỏi những cảnh huống Nasco Express bi hài.

Anh Hoàng Duy Quang Nasco Express cho biết, lái xe di chuyển đến đó và gọi cho khách hàng thì khách hàng tắt máy. Nasco Express Nhiều trường hợp Nasco Express khách hàng lên xe nhưng chỉ nói về nhà thôi, mà Nasco Express không biết nhà ở đâu.

"lái xe Nasco Express hầu như họ Nasco Express không phải bỏ uổng gì Nasco Express cả. Cái họ cần ở đây là kinh nghiệm. Vì đó đều là những tài sản rất lớn của khách hàng nên tuyển đầu vào phải rất chặt đẹp qua 5 vòng hồ sơ tuyển chọn cả Nasco Express về tay nghề lẫn đạo đức nghề nghiệp. Tính từ Tết Nguyên đán đến giờ thì dịch vụ này gia tăng rất Nasco Express nhiều, hơn 50-60% so với trước đấy", anh Phạm Khắc Việt, đại diện dịch vụ thuê lái xe hộ GOCheap cho biết.

Để giữ khách hàng "thượng đế" của mình, nhiều quán nhậu, nhà hàng đã kết liên với dịch vụ mới lạ này sau những bữa tiệc quá chén. Không đòi hỏi về đầu tư trang thiết bị nên ngành dịch vụ này bắt phải đặt ra những tiêu chuẩn khe khắt về con người. Từ vấn đề lý lịch, Nasco Express độ tin cẩn của tài xế cho Nasco Express đến kinh nghiệm phải hoạt động nhiều năm trong nghề.

Nasco Express

Theo VTV Digital

VTV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn