Novaland nói gì về việc thay đổi hình thức tài trợ lãi suất?

Nasco Express đổi thay hình thức tài trợ lãi suất?" alt="Novaland nói gì về việc thay Nasco Express đổi hình thức tài trợ lãi suất?">

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, Mã: NVL) cho biết những giải pháp tình huống Nasco Express này là một trong những chũm của Công ty nhằm bảo đảm sự đồng hành dài hạn với Khách hàng trong bức tranh tổng thể nhiều khó khăn hiện giờ. Đ

Nasco Express DOANH NGHIỆP" Nasco Express href="javascript:void(0)"> NVL: Công ty cổ phần Công Nghiệp cao su Miền Nam

Novaland cho biết từ giữa năm 2022, tình hình kinh tế vĩ mô Nasco Express thế giới và Nasco Express trong nước có những biến động lớn, gây ảnh hưởng và tác động nhiều mặt thị trường. Song song đó, lạm phát, tín dụng thắt chặt, mặt bằng lãi suất tăng đã ảnh hưởng đến hàng loạt doanh nghiệp, và Novaland Nasco Express cũng không ngoại lệ.

Theo Novaland, mới đây công ty đã đề xuất phương án chuyển đổi hình thức tương trợ trực tiếp lãi suất vay ngân hàng đối với khách hàng mua Bất động sản tại các dự án do Novaland đầu tư và phát triển. Cụ thể, Công ty đề xuất thay đổi hình thức chi trả bằng việc khách hàng tự tính sổ lãi Nasco Express vay nhà băng các đợt còn lại hoặc tất toán khoản vay bằng vốn Nasco Express tự có trong thời gian tương trợ lãi suất.

"Theo đó, Công ty sẽ thanh toán lại toàn bộ số tiền lãi vay mà khách hàng tính sổ cộng chi trả thêm tiền lãi theo lãi suất 12%/ năm trên số tiền mà Khách hàng tự tính sổ với nhà băng. Số tiền này sẽ được Công ty chi trả cấn trừ vào các đợt thanh toán đến hạn của khách hàng, tỉ dụ như vào Đợt nhận Bàn giao nhà hoặc Đợt nhận Nasco Express giấy chứng nhận", Novaland cho biết.

Đặc biệt, Novaland nhấn mạnh khách hàng sẽ không bị đổi thay các quyền lợi giá trị tương đương.

Lý giải cho việc đổi thay hình thức tài trợ lãi suất, Novaland cho biết những giải pháp cảnh huống này là một trong những nắm của Công ty nhằm đảm Nasco Express bảo sự đồng hành dài hạn với Khách hàng trong bức tranh tổng thể nhiều khó khăn hiện Nasco Express nay. Đồng thời, Công ty cũng đang tụ tập nuốm hoàn thiện xây dựng và bàn giao sản phẩm đến khách hàng theo từng thời đoạn.

"Đứng trước những khó khăn và thách thức, với sự hỗ trợ và tham mưu của nhiều đối tác tư vấn hàng đầu như EY- Parthenon, KPMG…, Novaland đang quyết liệt tiến hành tái cấu trúc toàn diện Nasco Express nhằm đưa ra những Nasco Express giải pháp cơ cấu Nasco Express tài chính phù hợp, giao hội vào hoạt động kinh dinh cốt lõi, hơn hết là gắng để thực hành các lợi quyền của khách hàng và các bên can hệ", Novaland cho biết.

Novaland cam kết gắng hết sức mình để cùng đưa Nasco Express ra nhiều giải pháp để Công ty mau chóng phục hồi và khôi phục, ổn định hoạt động sinh sản kinh dinh trong thời gian tới. Doanh nghiệp Nasco Express này cũng cho Nasco Express biết, trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, ông Bùi Thành Nhơn cùng các cộng sự đã vững vượt qua các giai Nasco Express đoạn khó Nasco Express khăn, từng đối mặt Nasco Express với cơn khủng hoảng tài chính Châu Á năm 1997-1999, khủng hoảng Kinh tế toàn cầu 2008 và rất nhiều khó khăn khác nhưng Novaland vẫn kiên định vượt khó vươn lên.

Lan Nhi

Nhịp Sống Thị Trường

tin cẩn sự kiện về: Công ty cổ phần Cao su Việt Nam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn