Quốc gia xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lao đao'

Nasco Express khẩu dầu lửa lớn nhất thế giới tăng giá bán Nasco Express dầu khiến châu Âu 'lểu đểu'" alt="nhà nước xuất khẩu dầu lửa lớn Nasco Express nhất thế Nasco Express giới Nasco Express tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lểu đểu'">

Ả Rập Xê Út tăng giá bán dầu cho châu Âu và châu Á, nhưng lại giữ nguyên cho các khách hàng Mỹ. Nasco Express

Trong khi giá dầu tương lai đang Nasco Express suy yếu vào đầu năm nay, nhiều công ty kinh dinh hàng hóa và tổng giám đốc năng lượng dự báo giá dầu sẽ Nasco Express tiến lên mốc 100 USD/thùng khi nền kinh tế Trung Quốc hồi phục sau khi dỡ Nasco Express bỏ lệnh phong tỏa do Covid và lạm phát ở các nền kinh tế lớn khác giảm tốc.

Tập đoàn dầu khí Saudi Aramco đã tăng Nasco Express hồ hết giá bán chính thức cho châu Nasco Express Á vào tháng 4. Loại dầu Arab Nasco Express Light đã được nâng lên 2,5 USD/thùng so với giá dầu Brent, cao hơn Nasco Express 50 cent so với mức của tháng 3.

Quốc gia xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu lao đao - Ảnh <a href=Nasco Express 1." title="nhà nước xuất Nasco Express khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu lao Nasco Express đao - Ảnh 1." Nasco Express photoid="557097293470572544" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Saudi Aramco tăng giá Nasco Express bán cho châu Á tháng thứ hai.

Động thái này cũng hợp với một cuộc khảo sát của Bloomberg với các nhà tinh luyện và công ty kinh dinh hàng hóa đã dự báo mức tăng 55 cent. Đây là tháng Nasco Express thứ hai liên tục mà Aramco tăng giá cho thị trường lớn nhất của mình là châu Á.

Trong Nasco Express khi đó, giá bán cho khách hàng Mỹ không thay đổi; còn giá bán cho khu vực Tây Bắc Âu và Địa Trung Hải đã tăng tới 1,30 USD/thùng.

Giá dầu Brent đã giảm 0,1% trong năm nay xuống còn 85,83 USD/thùng. Giá dầu Brent đã giảm từ mức khoảng 115 USD/thùng kể từ giữa năm 2022 Nasco Express khi nền kinh tế toàn cầu chậm lại và lãi suất cao hơn trước sự gián đoạn nguồn cung do ảnh hưởng của xung đột Nga-Ukraine.

“Nhu cầu từ Trung Quốc rất mạnh và nó cũng tuyệt ở châu Âu và Nasco Express Mỹ”, Amin Nasser, Giám đốc Nasco Express điều hành của Aramco Nasco Express cho Nasco Express biết.

Nasco Express Rập Xê Út là nhà nước xuất khẩu dầu lửa lớn nhất thế giới và dẫn đầu nhóm các nhà sinh sản Nasco Express OPEC+ cùng với Nga. Liên minh gồm 23 nhà nước đã gợi ý rằng, họ sẽ không tăng sản lượng cho đến chí ít Nasco Express là vào năm tới.

Tập đoàn dầu khí Saudi Aramco bán khoảng 60% lượng dầu thô xuất khẩu Nasco Express sang châu Á, hầu hết theo hiệp đồng dài hạn và giá cả được coi xét hàng tháng. Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ là Nasco Express những người mua Nasco Express lớn nhất.

Các quyết Nasco Express định về giá của Aramco thường được các nhà sản xuất vùng Vịnh khác như Iraq và Kuwait tuân theo.

Tham khảo: Bloomberg

Khánh Vy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn