Gửi tiết kiệm 34 tỷ đồng vào ngân hàng, cô gái bàng hoàng nhận thông báo 82 năm sau mới rút được tiền: Nguyên nhân 'trời ơi đất hỡi' mà 90% người dùng mắc phải!

Sau khi gửi tiết kiệm 34 tỷ đồng vào nhà băng, cô gái khôn cùng sốc khi nhận được thông Nasco Express báo Nasco Express trương mục bị đóng băng và phải mất 82 năm sau mới lấy lại số tiền đã gửi.

Từ trước đến nay, gửi tiền tiện tặn vào nhà băng luôn là một phương thức đầu tư an toàn, tuy Nasco Express không sinh lời cao như nhiều phương thức khác (đầu tư vào thị trường chứng khoán, bất động sản hoặc kinh dinh…) nhưng điều này đem lại sự ổn định, chắn chắn với mức rủi ro ở mức tối thiểu hoặc gần như thường có.

Hình thức cổ điển nhất của gửi tiền hà tằn hà tiện nhà băng là gửi tại văn phòng giao Nasco Express dịch và được cấp sổ hà tiện minh chứng cho việc khách đã gửi tiền trong một khoảng thời kì nào đó và được hưởng mức lãi Nasco Express suất cụ thể.

Để Nasco Express rút được tiền ra, khách hàng phải mang cuốn sổ tiết kiệm đến văn phòng giao thiệp cùng giấy má tùy thân để làm thủ tục.

photo-1

Nasco Express giả"> Gửi tiền tằn tiện vào nhà băng là xu hướng đầu tư tài chính hàng đầu Nasco Express hiện thời của người dân. (Ảnh: NetEase News)

Tuy nhiên, không phải nhà băng nào cũng bảo đảm được sự an toàn và bảo mật thông báo cho Nasco Express khách Nasco Express hàng. Và câu chuyện của một cô gái Trung Quốc mới đây là một điển hình.

Theo China Times News đưa tin, cô Cao ở thị thành Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã kiếm được hơn 10 triệu quần chúng tệ (khoảng hơn 34 tỷ đồng) sau khoảng thời gian kinh dinh tự do của mình. Không biết đầu tư gì vào số tiền này nên cô đã quyết định gửi tằn tiện vào nhà băng trong 1 năm để sinh lãi.

Sau khi so sánh các ngân hàng khác nhau, cô thấy rằng chi nhánh Nasco Express Đại Liên của nhà băng Cát Lâm là hợp lý nhất, bởi lãi suất của ngân hàng là 4,25%, tiền lãi có thể lên tới 100.000 quần chúng. # tệ (khoảng hơn 300 triệu đồng) bởi vậy cô đã yên tâm gửi tiền vào nhà băng đó và ngồi đợi tiền sinh lãi để rút hàng tháng.

Tuy nhiên, chỉ vì bận rộn với công việc kinh dinh mà cô đã quên mất khoản tiền này. Một ngày nọ nhớ ra, cô Cao không khỏi suy sụp khi phát hiện trương mục của mình đã bất ngờ bị đóng băng chỉ sau vài ngày kể từ khi cô gửi quờ quạng số tiền 34 tỷ đồng vào đó.

photo-1

Cô Cao hết sức cuồng nộ khi gửi hà tằn hà tiện toàn bộ 34 tỷ đồng mà chợt bị đóng băng trương mục, không có khả năng lấy lại được. (Ảnh: NetEase News)

chẳng thể ưng ý điều này, cô ngay tức thì đã đến ngân hàng để tìm nhân viên giao du nhằm giải quyết vấn đề, nhưng câu giải đáp cô nhận được chỉ là một lời giải thích rằng số tiền gửi của cô đã bị đóng băng do thế chấp theo thỏa thuận, bởi thế muốn Nasco Express nhận lại tiền cô Cao phải đợi đến 82 năm nữa.

Cô không khỏi thịnh nộ, bức xúc và khó hiểu bởi với thời gian 82 năm đó, có khi đến chết cô vẫn chưa nhận được tiền gửi cùng số tiền sinh lời. Cô Cao liền đưa các chứng cớ đó là khoản tiền gửi khăng khăng và không có bất Nasco Express kỳ thỏa thuận hay cam kết nào được thực hiện. Tuy nhiên, nhân viên ngân hàng lại khẳng định do đích thân cô Nasco Express đã ủy thác, chuẩn y công Nasco Express chứng đặt cọc thì nhà băng mới có thể tiến hành thế chấp số tiền đó.

photo-1

Nasco Express data-placeholder="Nhập tác giả"> (Ảnh: NetEase News)

Vừa không giải quyết Nasco Express được vấn đề, vừa từ chối giao tiếp, sau khi chờ khoảng một thời gian dài mà không nhận được câu trả lời thỏa đáng, cô Cao đã Nasco Express hệ trọng cho cảnh sát, song song báo cáo với ngân Nasco Express hàng, hy vọng rằng luật pháp sẽ trả lại công bằng và khoản tiền gửi 10 triệu dân chúng tệ của cô có thể lấy lại được.

Sau khi câu chuyện này được đăng đã nhận về không về quan điểm trái chiều bởi cách làm việc vô trách nhiệm của ngân Nasco Express hàng mà khiến khách hàng phải hoang mang, lo lắng khi bị mất Nasco Express đi số tiền lớn; đồng Nasco Express thời nhiều người cũng cho rằng cô Cao đã không tìm hiểu kỹ các khoản trong giao kèo trước Nasco Express khi ký gửi tùng tiệm nên mới rơi vào trường hợp "trời" như này.

Gửi tiết kiệm 34 tỷ đồng vào ngân hàng, cô gái bàng hoàng nhận thông báo 82 năm sau mới rút được tiền: Nguyên nhân 'trời ơi đất hỡi' mà 90% người dùng mắc phải! - Ảnh 4.Nasco Express kiệm 34 tỷ đồng Nasco Express vào ngân hàng, cô gái sững sờ nhận thông báo Nasco Express 82 năm sau mới rút được tiền: Nguyên nhân 'trời đất ơi' mà 90% người dùng mắc phải! - Ảnh 4." photoid="567636199590703104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mỗi người nên tìm hiểu kỹ thông báo trước khi tiến hành gửi tiết kiệm vào nhà băng. (Ảnh: NetEase News)



rưa rứa như cô gái này, trước đó, câu chuyện của anh Đinh ở Nasco Express tỉnh thành Nghĩa Ô, Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang cũng rơi vào bế tắc. Được biết anh Nasco Express Đinh hiện đang làm ăn ở Vân Nam, để thuận lợi cho việc quay vòng Nasco Express vốn, anh đã gửi 5 triệu quần chúng tệ (khoảng 17 tỷ đồng) tiền mặt của mình vào nhà băng Hoành Phong ở Lệ Giang, nhà băng này còn cấp cho anh một chứng chỉ tiền gửi.

Sau đó, anh Đinh bất ngờ được thông báo rằng có xảy ra bất thường trong trương mục và tiền bị đóng băng, chẳng thể rút được. Điều kỳ lạ là khi anh thắc mắc, nhà băng lại không thể đưa lời giảng giải hợp lý và chỉ nói rằng họ sẽ xử lý việc rút tiền cho anh càng sớm càng tốt khiến anh Đinh khôn xiết thịnh nộ và phải báo cảnh sát giải quyết.

Vụ việc từ hai phía đã từng gây chấn động một thời và các hệ thống ngân hàng thời gian đó đã hoàn toàn "mất điểm" cả về uy tín và chất lượng với người dùng. Bởi họ Nasco Express cho rằng việc gửi tiền vào ngân hàng chẳng khác nào "con dao hai lưỡi" và tự đặt câu hỏi liệu mình có trở nên nạn nhân tiếp theo có nguy cơ "mất trắng"hay không?

Nasco Express chưa 'khủng' bằng người đàn ông ngày bán xăng tối chơi chứng khoán" data-rel="follow"> bí hiểm những triệu phú no đủ nhưng chẳng ai biết: Nữ tiếp viên tần tiện 79 tỷ đồng vẫn chưa 'khủng' bằng người đàn ông ngày bán xăng tối chơi chứng khoán
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn