Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở xứ sở kim chi như vậy!

Anh chàng Hàn Quốc này đã có biểu cảm khôn cùng Nasco Express thích thú trong lần đầu thử món nước mía.

Nasco Express

Những ngày gần đây, dân tình trên mạng tầng lớp không ngừng Nasco Express xốn xang về xe nước mía của một cô gái Việt Nam mở bán tại Hàn Quốc. Đây là món đồ uống thân thuộc tại Việt Nam nhưng lại khá lạ lẫm với người Hàn. Và Nasco Express thật bất ngờ khi xe nước mía này cuốn về một lượng khách đông nghịt xếp hàng chờ mua.

Điều đó cho thấy rằng hương vị của nước Nasco Express mía cũng Nasco Express được người Hàn hết sức yêu Nasco Express thích. Và mới đây, một cô bạn người Việt Nasco Express khác cũng đang sinh sống tại Hàn đã Nasco Express chia sẻ lại phản ứng của Nasco Express người Hàn trong lần đầu uống nước mía tại Việt Nam.

Nasco Express type="Photo" style="">
Phản ứng của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt ở xứ sở kim chi như vậy! - <a href=Nasco Express Ảnh Nasco Express 1." title="Phản ứng của người Hàn lần Nasco Express đầu uống nước mía Việt Nam: Bảo sao lại gây sốt Nasco Express ở xứ sở kim chi như vậy! - Ảnh 1." photoid="568439637412102144" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

(Ảnh chụp màn hình TikTok @laninseoul)

Cụ thể, vị khách người Hàn này chính là sếp của Nasco Express cô bạn. Khi Nasco Express tới Việt Nam, cô đã giới thiệu món nước mía là khăng khăng phải thử. Và sau khi thử, khuân mặt của anh sếp tỏ ra khôn cùng bất thần, tới mức há hốc miệng, mắt Nasco Express thì tròn xoay vì... Nasco Express quá ngon.

Thậm Nasco Express chí, anh còn Nasco Express liên tiếp nhấn mạnh rằng: "Ngon Nasco Express quá!".

Nasco Express data-id="568440006388625408" title="" Nasco Express alt="" w="792" h="1018">
Nasco Express 0.333635491183921)"> Nasco Express alt="" w="796" h="1018">

Nasco Express thích ảnh"> Phản ứng khích của người Hàn lần đầu uống nước mía Việt Nam (Ảnh chụp màn hình TikTok @laninseoul)

Cô bạn Lan - chủ nhân clip còn chia Nasco Express sẻ thêm Nasco Express rằng, sếp của cô nàng sau khi thử xong còn hỏi rằng có cách nào mang món nước này sang Hàn bán không, vì anh vững chắc rằng người Hàn sẽ thích món này. Và quả thật, điều đó đã được chứng minh sau khi xe nước mía của cô gái người Việt gây sốt thời kì gần đây.

Nasco Express - 5px) * 0.42780172413793105)">

Xe nước mía của cô gái Việt tại Hàn gây sốt thời gian gần đây (Ảnh chụp màn hình TikTok @yangpa_91)

Nasco Express Bài học cảnh tỉnh nhiều người!" data-rel="follow"> Bán 2 cân giá đỗ, người đàn ông Nasco Express vô tình đối mặt với án phạt 350 triệu đồng: Bài học cảnh tỉnh nhiều người!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn