Ông CF68 Club Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng CF68 Club sáng lập Học viện TEKY khẳng định ứng dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.
CF68 ClubHọc viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiên phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho trẻ nít. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học trò trên toàn quốc.
Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó CF68 Club Giám đốc Điều hành Học viện TEKY, công nghệ là CF68 Club yếu tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học sinh theo học, từ đó, tăng trưởng bền vững qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với đích đảm bảo chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học trò.
Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục
Khi sự dịch chuyển công nghệ ngày một phổ thông, đâu là những cơ hội và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?
Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày một nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học trò, nhưng thời kì của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham mưu viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.
Thế rồi, với những phụ huynh đã chọn lọc đơn vị của mình, câu CF68 Club hỏi tiếp theo là làm thế nào để hấp thụ phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách mau chóng.
Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học sinh và phụ huynh.
Vậy ông đánh ví thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?
Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.
Trước đây, TEKY cũng từng nhận phản chiếu từ các phụ huynh rằng họ bị gọi CF68 Club bởi nhiều tư vấn tuyển sinh dù đã khước từ, hoặc đã bàn bạc với tham mưu viên A rồi sau đó lại phải đàm đạo lại từ đầu với tham mưu viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông báo nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để chăm sóc. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.
CF68 Clubngày nay, phụ huynh đánh giá chúng CF68 Club tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt mục tiêu phải làm phụ huynh wow từ lần xúc tiếp trước hết, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học sinh không còn đấu theo học tại các cơ sở.
Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy má và thiếu tính liên kết, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?
TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. bởi thế, ứng dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.
Một câu chuyện khá phổ quát của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, CF68 Club số chưa đủ, khách hàng từ khước vì không quan tâm. trái lại, hàng ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.
ngày nay, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã ứng dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi hệ trọng và quản lý thông báo của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học trò hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tục cập nhật tình hình thưa học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự định sẽ tiếp tục tăng khi TEKY CF68 Club mở rộng lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. ứng dụng công nghệ vẫn sẽ là nguyên tố tiên quyết để hiện thực hóa mục tiêu.
Cần áp dụng công nghệ một cách có hệ thống
TEKY đã làm gì để đảm bảo độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?
Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 giai đoạn. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là CF68 Club coi ngó trải nghiệm. Chúng tôi vận dụng công nghệ trong cả ba giai đoạn này. ngày nay, TEKY dùng không dưới CF68 Club 10 công cụ công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi dụng cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.
Vậy những công nghệ nào đã được TEKY ứng dụng vào ba giai đoạn trên, thưa ông?
Chúng tôi đang dùng 10 công cụ công nghệ khác nhau. Các phương tiện được đấu nối và tích hợp để đồng bộ CF68 Club dữ liệu, bảo đảm sự thuận tiện cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.
Với thời đoạn trước hết, TEKY dùng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận mặt và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan tâm tới đào kiến lập trình cho con em.
tuổi thứ hai là thuyết phục CF68 Club phụ huynh. TEKY luôn hiểu và trọng sự cẩn trọng của phụ huynh. cho nên, bằng công nghệ, chúng tôi lắng nghe, ghi chép mong muốn của phụ huynh, rồi rà soát các thông tin đó trước mỗi lần tham vấn để đảm bảo có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.
tuổi thứ CF68 Club ba là coi ngó trải nghiệm. Ở TEKY, vơ hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. Thông qua đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông tin về bài học, kỹ năng, kiến thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ CF68 Club huynh trở thành dễ dàng hơn.
TEKY ứng dụng 10 công cụ khác nhau trong các hoạt động vận hành.
Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?
Hiện, TEKY tự phát triển CF68 Club các vận dụng công nghệ hạp cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập sáng ý).
ngoại giả, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang dùng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.
tiêu biểu, chúng tôi hiện vận dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng giao thông với phụ huynh bao gồm gọi điện qua CF68 Club tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi giao thông được nhiều phụ huynh hơn và ít bị từ chối hơn.
Ví dụ, với hoạt động chăm sóc phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không thích hợp và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tham vấn viên nhắc đến các câu chữ không hiệp. Từ đó, hàng ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tích tiếng nói của Callio và đào tạo lại nhân sự.
Ngược lại, việc lắng tai mong muốn và các nội dung tham vấn phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có tiếp xúc với các tham mưu viên khác nhau.
Callio là CRM tương tác thế hệ mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được lựa chọn làm công cụ công nghệ tương trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .