Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel

Nasco Express data-role="sapo"> Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tại giúp doanh nghiệp ứng dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

Phiên 1: Kh i Nasco Express đ ng v i Pango Wheel - Dùng Game đ ti ế p c n Nasco Express khách hàng hi u qu

Hầu hết các Nasco Express doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sẻ của Mr. Hội Phạm Nasco Express - Managing Director DentsuX, thực tế con số này Nasco Express còn thấp hơn rất nhiều với Nasco Express khoảng 1,25%.

Cũng theo san sớt của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng thiên nhiên, tối ưu uổng, mang lại hiệu quả tức khắc và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Nasco Express Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được sang trọng các bước đầy thích thú như khui hộp, quét mã, điền thông báo và tham gia trò chơi trên nền móng Zalo một cách dễ dàng.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1.Nasco Express dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1." photoid="581410286468489216" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Người tham gia được sang các bước đầy thú nhận với trò chơi Pango Wheel.

Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho Nasco Express doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi kết Nasco Express thúc qua nền móng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng chọn lựa Game của thương hiệu thay vì các ứng Nasco Express dụng Game khác?" Những thắc mắc này nhanh chóng được đáp bởi định nghĩa mới mang tên Nasco Express "Pango Entertainment System".

Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được dùng linh hoạt cho từng đích chiến dịch, giúp tối ưu thời gian, uổng và đặc biệt mang Nasco Express đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel độc nhất vô nhị, ở đây là Zalo.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2.

Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người dự hiểu hơn về "Pango Nasco Express Entertainment System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau s thành công c a Gamification trên Master Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng thường xuyên, Zalo còn có nhiều tính năng trổi phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo chia sẻ của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các áp dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu tổn phí, còn người dùng thì không cần tải App hay Nasco Express trải qua hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự <a href=Nasco Express kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3." title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh Nasco Express 3." photoid="581410308142321664" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một chọn lọc sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể chọn lựa nhiều kênh để xây Nasco Express dựng Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời điểm ngày nay, Zalo chính là một chọn lọc sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu phí tổn và đạt Nasco Express hiệu quả cao phê chuẩn các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo Nasco Express sát hoặc Game được cập nhật thẳng thớm trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở thành ham thích và hấp dẫn hơn bao giờ hết."

UrBox - Đ i quà, tr thư ng trên n n t ng s

nhân tố chẳng thể thiếu khi khai triển Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.

Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ hấp dẫn, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, phù hợp và tiện lợi.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4.

Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy lăng xê sản phẩm tại siêu thị.

Ở những phần chung cuộc, người tham dự được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt khôi hài của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. tuốt tuột đều mang đến những cung bậc cảm xúc đầy mới lạ cho người tham dự và biểu đạt được giá trị cốt lõi mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với Nasco Express khách hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn