Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam

Nasco Express

Nếu được đưa vào sinh sản, đây sẽ là chọn lọc chẳng thể sạch hơn cho một mẫu “bán tải dạo phố” mà nhiều vẫn vẫn hay nhắc đến.

Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn <a href=Nasco Express bị nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 1." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/9/baojun-yep-pickup-1-1683616992274-1683616992476903289663.jpg" title="Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng Nasco Express tàu điện chuẩn bị Nasco Express nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Sau màn ra mắt chiếc SUV điện tí hon Baojun Yep tại Trung Quốc, liên doanh SAIC-GM-Wuling đã Nasco Express giới thiệu ảnh dựng về một biến Nasco Express thể bán tải 2 cửa của mẫu xe này với kiểu dáng đích thực xăm. Nasco Express

Bán tải Baojun Yep chia sẻ hồ hết các chi tiết thiết kế với mẫu SUV thành thị dù rằng có một đôi thay đổi. Đáng chú ý nhất là phần đuôi xe được thiết kế lại, hy sinh hàng ghế sau để có thùng chứa Nasco Express đổ khá nhỏ gọn. Bánh xe cũng được làm lớn với lốp cứng hơn và khoảng Nasco Express sáng gầm tăng lên để xe có dáng vẻ chắc chắn hơn.

Chiều dài của chiếc bán tải không nhỉnh hơn mức 3.381 mm của bản SUV, khiến nó trông ngắn hơn hồ hết những chiếc xe thành thị hiện nay. Một đoạn video về chiếc xe cho thấy nó còn có mui có thể tháo rời, gắn gamera Go-Pro trên nắp capo.

Baojun không ban bố tham số kỹ thuật của chiếc bán tải nhưng nhiều khả năng nó sẽ sử dụng chung nền móng với bản SUV, đồng nghĩa dùng động cơ điện công suất 67 sức ngựa, mô men xoắn 140 Nm cho tốc độ tối đa 100 km/h và phạm vi hoạt động lên đến 303 km. Có thể sẽ có thêm phiên bản dẫn động cầu sau với động cơ điện kép, hợp hơn với một chiếc bán tải.

Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn <a href=Nasco Express bị nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/9/baojun-yep-suv-vs-pickup-1683617005491-1683617005579217727846.jpg" title="Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn bị nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Nasco Express thích ảnh"> Chi tiết thiết kế của bản pickup so với bản SUV của chiếc Nasco Express Baojun Yep.

Dù với động cơ nào, chiếc xe này không nhằm mục đích làm Nasco Express “ngựa thồ” Nasco Express hay đi Nasco Express offroad mà thích Nasco Express hợp như một mẫu xe sành điệu để dạo phố nhưng có thể chở Nasco Express được nhiều đồ hơn so với những chiếc xe điện tỉnh thành giờ. Cabin chỉ có 2 ghế có thể sẽ hạn chế phần nào tính thực dụng của một chiếc bán tải, mặc dầu với thiết kế đẹp mắt này, nó Nasco Express có thể vẫn cuộn được nhiều khách hàng.

Baojun vẫn chưa quyết Nasco Express định liệu có Nasco Express chính thức sản xuất mẫu xe này hay Nasco Express không. Có thể Nasco Express việc tung ra những hình ảnh đầu tiên về nó chính là cách để hãng chờ xem phản ứng của người dùng. mặc dầu nhóm đối tượng khách hàng cho mẫu xe này sẽ Nasco Express không lớn nhưng nó có thể Nasco Express trở thành một chọn lọc Nasco Express thích nếu chính thức ra mắt thị Nasco Express trường.

Liên minh BAIC-GM-Wuling từng gây bão thị trường với mẫu tàu điện tỉnh thành Wuling HongGuang mini EV và kể từ đó, hãng đã cho ra mắt nhiều mẫu xe cỡ nhỏ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Wuling HongGuang Mini EV Nasco Express cũng sẽ là mẫu xe trước nhất của hãng này cập bến thị trường Việt Nam, dự định ngay trong quý này, chuẩn y TMT Motors.

Đại diện các bên cho hay có kế hoạch đưa nhiều mẫu xe khác về thị trường Việt Nam trong thời gian Nasco Express tới nên có thể kỳ vọng, những mẫu xe “dị” như Baojun Yep có một ngày nào đó Nasco Express cập bến thị trường trong Nasco Express nước.

Nasco Express cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới có dịp chinh phục khách hàng Việt?" data-rel="follow"> Wuling HongGuang mini EV - xe điện cỡ nhỏ Nasco Express bán chạy nhất thế giới có thời cơ chinh phục khách hàng Việt?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn