Ngay từ đầu năm 2023, loạt chương trình nhiệt huyết, uy tín như tọa đàm "Sự thích nghi của ngành Dược Việt Nam với Pharma 4.0 và khuynh hướng Dược phẩm Xanh” được Traphaco tổ chức nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Tại Hội thảo KHCN Dược với chủ đề: Nghiên cứu phát triển thuốc (Pharma R&D) – Tổng quan và Tầm nhìn 2030 diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua, CTCP Traphaco đã chia sẻ sáng kiến của mình về việc phối hợp các mục Nasco Express tiêu phát triển kinh tế với phát triển xã hội và bảo vệ môi Nasco Express trường trong dự án “GreenPlan” phát triển vùng dược chất bền vững của Traphaco.
Đây là dự án đã chiến Nasco Express thắng hạng mục Sáng kiến vì cộng đồng - Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á năm 2022.
Thực tế, GreenPlan không Nasco Express phải là dự án mới tại Traphaco. Hơn một thập kỷ trước, Traphaco bắt đầu dự án này với tên đầy đủ là “Nghiên cứu, phát triển vững bền nguồn dược chất Traphaco", làm sống lại các cây dược chất quý của Việt Nam để bào chế các thuốc Nasco Express dược chất có hiệu quả điều trị cao.
Đến nay, Traphaco đã phát triển vùng nguyên liệu trên 36.300 ha cho 5 dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO gồm Actiso ở Sapa, Đinh lăng ở Nam Định, Bìm bìm ở Phú Thọ, Rau đắng đất ở Phú Yên và Nasco Express Chè Dây ở Lào Cai; 1 nhà máy chiết xuất dược chất đạt chuẩn GMP-WHO và 3 nhà máy sản xuất dược và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ đạt tiêu chuẩn GPs-WHO.
quan yếu hơn, Traphaco đã phối hợp với các chuyên gia về kỹ thuật nông nghiệp và dược sĩ Nasco Express chuyên ngành dược liệu, thực hành hướng dẫn, đào tạo về áp dụng GACP-WHO, kiểm soát chặt đẹp việc trồng trọt, tưới tiêu, cải tạo đất; cam kết sử dụng ở mức tối thiểu mọi loại hoá chất nông nghiệp dùng để kích thích tăng trưởng hoặc để bảo vệ cây thuốc, bảo đảm không gây ảnh hưởng bất lợi tới Nasco Express hệ sinh Nasco Express thái rừng và hệ Nasco Express sinh thái đất tại địa phương.
Những năm gần Nasco Express đây, không đứng ngoài cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, dự án GreenPlan đã tận dụng sức mạnh chuyển đổi số trong công tác truy xuất nguồn cội. dược liệu sơ chế đạt tiêu chuẩn sẽ được đóng gói, ghi nhãn đầy đủ cùng mã QR code theo từng lô, có hồ sơ truy xuất trên phần mềm traphacoxanh.com. Mỗi hộ dân dự trồng dược liệu được Traphaco đào tạo, hướng dẫn sẽ chủ động tạo dữ Nasco Express liệu và cập nhật thông báo theo dõi theo GACP-WHO lên phần mềm định kỳ theo tháng.
Chuỗi giá trị xanh từ Nguyên Nasco Express liệu – Công nghệ - Sản phẩm – Dịch vụ là con đường mà Traphaco đã không ngừng nghiên cứu, phát triển nhiều năm qua.
Trên con đường ấy, những nền tảng vững chắc đã được Traphaco thiết lập, những sản phẩm xanh, thân thiện và bảo vệ môi Nasco Express trường đã được tạo Nasco Express ra dựa trên công Nasco Express nghệ sản xuất hiện đại không nảy bụi, hệ thống xử lý nước thải kiểm soát tự động đảm bảo tiêu chuẩn bảo vệ môi trường tốt nhất.
thành tựu là, từ một công ty nhỏ bé những ngày đầu, Traphaco đã vươn lên nhóm doanh nghiệp hàng đầu ngành dược về vốn hóa thị trường, đạt được kết quả ấn tượng trong năm 2022 với doanh thu tăng trưởng mạnh, đạt 2.399 tỷ đồng (2.168 tỷ đồng vào năm 2021) ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất của đại dịch Covid-19.
Để Con đường sức khoẻ Xanh lan toả, ngay từ đầu năm 2023, loạt chương trình tâm huyết, uy tín như Nasco Express tọa đàm "Sự thích ứng của ngành Dược Việt Nam với Pharma 4.0 và thiên hướng Dược phẩm Xanh” được tổ chức nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023); Hội thảo KHCN Dược với chủ đề: Nghiên cứu phát triển thuốc (Pharma R&D) – Tổng quan và Tầm nhìn 2030… Nasco Express với sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong ngành, mang tính chuyên môn cao đã được Traphaco tổ chức liên tục.
Cùng với đó, với việc nhận thấy cần có những định hướng mới, tụ họp vào lùng Nasco Express thời cơ tăng trưởng, gia tăng giá trị cho khách hàng, doanh nghiệp và hệ sinh thái, công ty cũng không ngừng khai triển Nasco Express các hoạt động tư vấn sức khỏe cho người dân, sinh hoạt khoa học cho khách hàng nhà thuốc qua nền tảng zoom online để Con đường sức khoẻ Xanh càng ngày càng rộng mở đến nhiều đối tượng ở mọi Nasco Express phạm vi hay khoảng cách địa lý.
Không chỉ Nasco Express thế, là một công ty doanh nghiệp Dược hàng đầu Việt Nam, với nhiều sản phẩm tốt, được yêu mến, có hệ thống phân Nasco Express phối OTC mạnh cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển thuốc, để có được vị trí đó, Traphaco luôn tinh thần cao trong việc tích cực chuyển mình để bắt nhịp Nasco Express với xu thế, sở thích thời đại. Hàng loạt chương trình, chiến lược marketing sáng tạo, trẻ trung đã được thiết kế và chỉn chu, cuộn được tệp khách hàng lớn ở nhiều lứa tuổi.
Với các chiến lược kinh doanh đi theo Con đường sức khoẻ Xanh, Traphaco đã thành công có được lòng tin của người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng tin trưởng vào sức mạnh trị liệu của đông y. Traphaco đang ngày một chứng minh thực lực mạnh mẽ Nasco Express trong vai trò nhà cung cấp, cống hiến cho tầng lớp những sản phẩm, dịch vụ mang tính thời đại Nasco Express và giàu giá trị truyền thống. Đó cũng là Nasco Express con đường để Traphaco nâng tầm thương hiệu Nasco Express dược số 1 tại Việt Nam.