Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rút cục, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Vụ Honda <a href=Nasco Express Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu sờ soạng phí đổi trả, đại lý Nasco Express Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express ảnh]"> Honda Việt Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn tất trong 1 tháng. HVN sẽ lo quơ tổn phí lăn bánh của chiếc Civic RS mới Nasco Express này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời kì chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để Nasco Express đáp ứng các nhu cầu Nasco Express công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của Nasco Express hãng cho biết trong khoảng vài ngày Nasco Express nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại <a href=Nasco Express cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất thảy chi Nasco Express phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tất tổn phí đổi trả, đại Nasco Express lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời khắc hiện tại, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu nghĩa vụ với chiếc xe của mình. Chiếc Nasco Express xe Nasco Express mới tới đây, Honda Nasco Express Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, Nasco Express TP.HCM để làm Nasco Express việc Nasco Express với mình", anh Trần Thiên Thông san sớt.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Nasco Express Thông với đại lý Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, Nasco Express có dấu hiệu Nasco Express sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua sử Nasco Express dụng.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4.Nasco Express bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn Nasco Express bộ hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối Nasco Express bỏ trách Nasco Express nhiệm, anh Trần Thiện Thông đã Nasco Express kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến soát. Nasco Express rút cuộc, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị trí khách hàng phản ảnh lệch 30-40 micromet, Nasco Express tức là lệch 3-4 lần so với sơn Nasco Express nguyên bản của nhà máy. Màu sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu tôn tạo".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Nasco Express Thông, thay thế chiếc xe đang sử dụng. Nasco Express Quy trình thủ tục can dự đến việc đổi mới xe sẽ được bàn luận trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn