hiện giờ có rất nhiều lĩnh vực kinh dinh nhượng quyền đã đi vào thời kỳ bão hòa do Nasco Logitics có quá nhiều người tham gia đầu tư vì thấy quyến rũ. Việc chọn lựa một lĩnh vực thích hợp ngay từ khi mới tìm hiểu là vô cùng quan Nasco Logitics trọng.
Giặt ủi, vệ sinh - xu hướng mới trong nhượng quyền thương nghiệp tại Việt Nam?
Theo Nasco Logitics kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu Statista cho thấy thị trường giặt ủi toàn Nasco Logitics cầu năm 2022 có giá trị hơn 100 tỉ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm 3,77% và tại thị trường Việt Nam, ngành giặt ủi có quy mô lên đến gần 1,2 tỉ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm đạt 4,25%.
Ông Lê Phước Phúc - người sáng lập và điều hành HERAMO, cũng nhận định thị trường giặt ủi còn nhiều tiềm năng khai thác. dù rằng hiện nay hồ hết các gia đình đều sở hữu máy giặt riêng, song một cuộc khảo sát Nasco Logitics với hơn 200 người của công ty cho thấy có khoảng 30% nhóm đối tượng đang dùng dịch vụ giặt ủi cho đồ mặc hằng ngày ở bên ngoài. Đặc biệt, hơn 50% đối tượng khảo sát sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp bên ngoài để vệ sinh các món khó giặt như vest, váy đầm, giày, sofa, nệm, rèm…
Tuy nhiên, một thực trạng đáng buồn hiện thời là Nasco Logitics các mô hình nhượng quyền giặt ủi vệ sinh ở Nasco Logitics Việt Nam còn nhiều bất cập, khi đa phần các mô hình này tại Việt Nam, ít nhiều đều bị biến tướng.
Qua một cuộc khảo sát hơn 300 cửa hàng nhượng quyền giặt Nasco Logitics ủi, vệ sinh tại Việt Nam thì ở Việt Nam mô hình nhượng Nasco Logitics quyền về Nasco Logitics ngành này đang bị chia thành 2 dạng:
trước hết là mô hình bán máy thường ít được ưa thích hơn khi các chủ cửa hàng không được hướng dẫn chu đáo trong quá trình xây dựng thương hiệu.
Mô hình thứ hai bài bản hơn, nhưng sẽ đúng hơn khi gọi đây là mô hình "khởi tạo cửa hàng" hơn là một mô hình nhượng quyền. Mô hình này sẽ tụ hội mạnh hơn về việc đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn về nghề, chính yếu thêm là các cách vệ sinh thủ công, để cho những nhà đầu tư có thể phối hợp vệ sinh máy và vệ sinh thủ công, giảm thiểu tiền đầu tư mà vừa có thể đáp ứng được thêm nhiều dịch vụ, nhu cầu của khách hàng hơn so với mô hình một. Tuy nhiên, đây vẫn chưa thực sự được coi là một mô hình nhượng quyền khi mà bản thân các cửa hàng trong chuỗi vẫn rất rời rạc chưa thực sự hoạt động như một chuỗi, không có sự kiểm soát chặt về giá, Nasco Logitics về chất lượng, về vận hành mỗi cửa hàng bán một giá, không đồng đều chất lượng, tự cạnh tranh lẫn nhau,...
Bên bán nhượng quyền thay vì giao hội gây dựng, phát triển thương hiệu hướng đến tập khách hàng mục tiêu là những người có nhu cầu giặt gịa, vệ sinh đồ, thì chỉ tập hợp hướng đến việc Nasco Logitics quảng cáo cho tập khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng nhượng quyền, với đích làm sao khởi tạo Nasco Logitics được càng nhiều cửa hàng càng tốt.
Thấu hiểu được những khó khăn đó, - giặt ủi vệ sinh cao cấp 4.0 đã triển khai mô hình nhượng quyền cùng với các ưu điểm: Đồng hành, tương trợ nhà đầu tư xuyên suốt quá trình kinh dinh từ hoạt động thiết kế khởi tạo cửa hàng đến quy trình vận hành kinh dinh cho tới quá trình coi ngó khách hậu bán hàng. Không cần đầu tư máy móc, không phải lo lắng về việc phải trực tiếp vệ sinh, giặt giũ, xử lý đồ. Vốn Nasco Logitics đầu tư ban đầu rất thấp, chỉ từ 200+ triệu, có lợi nhuận ngay sau 3 - 6 tháng & hoàn vốn sau 12 Nasco Logitics - 18 tháng. Áp dụng công nghệ 4.0 xuyên suốt hành trình khách hàng nhằm gia tăng trải nghiệm dịch vụ, đảm bảo sự tiện nghi, chất lượng và sự an tâm của khách hàng.
Nguồn: heramo.com
Sau hơn 5 năm thành lập, với nền tảng công nghệ và hiểu biết sâu sắc về khách Nasco Logitics hàng, về ngành, HERAMO đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong ở TP.Hồ Chí Minh trong lĩnh vực giặt ủi, vệ sinh giày, giặt hấp được hơn 60.000 khách hàng tin yêu, tuyển lựa. Với bề dày đó, HERAMO kiên cố là 1 chọn lựa cực kỳ tiềm năng dành cho nhà đầu tư, đặc biệt là trong tuổi 2023 nhiều biến động sắp tới.
Ánh Dương
đất nước