The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu

Sau hơn một năm đóng cửa, mô hình cửa hàng Signature đã được The Coffee House vận hành trở lại tại Tp.HCM.

Nasco Logitics

Ngày 11/1, chuỗi The Coffee House thông tin cửa hàng Signature by The Coffee House chính thức khai Nasco Logitics trương tại trọng tâm thương mại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Quán chuyên phục vụ cà phê đặc sản (specialty coffee), món ăn đa bản sắc (fusion food) lấy ý tưởng từ cà phê và trà.

Như vậy, sau hơn một năm đóng cửa, mô hình cửa hàng Signature đã được The Coffee House vận hành trở lại tại Tp.HCM.

Signature by The Coffee House là mô hình dị biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi với định vị cao cấp và riêng biệt hơn. Đơn vị này cho biết, cửa hàng Signature nhấn mạnh vào 3 yếu Nasco Logitics tố: Cà phê đặc sản Signature - Món ăn đa bản sắc - không gian cảm hứng, gần Nasco Logitics như giải quyết nhu cầu về một địa điểm đáp ứng được nhu cầu uống ngon - ăn ngon cùng lúc. Đây là nhu cầu thực tiễn của nhóm khách hàng trung Nasco Logitics lưu , những người sẵn sàng chi trả cho các bữa ăn ngon, chất lượng và trải nghiệm tại chỗ.

Nasco Logitics type="Photo" style="">
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 1.

Trong khi đó, nhóm khách hàng ủng hộ, yêu thích The Coffee House cũng đã lớn lên theo thời kì và bắt đầu có những đề nghị cao hơn không chỉ trong sản phẩm, mà còn là không gian, phong cách phục vụ. Họ cũng định hình nên một xu thế và diện mạo mới của ngành F&B hậu đại dịch.

Không gian tại quán được lấy cảm hứng bài trí hành trình cà phê. Phần lớn không gian quán được thiết kế như một sân Nasco Logitics khấu để biểu diễn hành trình hạt cà phê từ khi là nhân xanh cho đến khi được rang chín và pha Nasco Logitics ra cốc phục vụ thực khách. Hạt cà Nasco Logitics phê nhân xanh được bảo quản trong các ống silo lớn, tiếp kiến hành trình quanh quán qua hệ thống ống đồng mô phỏng bộ ống dẫn cà phê ở một nhà rang. Sau đó, các hạt cà phê đã rang Nasco Logitics chín được đưa đến quầy bar, dẫn vào Nasco Logitics các ống silo nhỏ hơn để nghỉ, chờ phục vụ. Tại quầy bar có một máy rang mẻ nhỏ liên tiếp rang và cho ra lò các mẻ cà phê mới, Nasco Logitics đượm hương cà phê khắp không gian quán.

The Coffee House mở <a href=Nasco Logitics lại cửa hàng Nasco Logitics Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 2." title="The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 2." photoid="538150999576121344" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">
The Coffee House mở lại <a href=Nasco Logitics cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 3." title="The Coffee House Nasco Logitics mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 3." photoid="538150978691014656" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ngoài ra, bàn, ghế khu vực bên ngoài được thương hiệu thể nghiệm làm từ các nguyên liệu tái chế.

Ông Ngô Nguyên Kha - Giám đốc điều hành The Coffee House cho biết : “Trong hành trình trưởng thành của chính mình, The Coffee House luôn trăn trở làm thế nào để chúng tôi đổi thay mà vẫn duy trì được bản sắc của Nhà Cà phê. May mắn, chúng tôi nhận ra khách hàng cũng đang lớn lên cùng mình. Những đòi hỏi, đề nghị về sản phẩm và trải Nasco Logitics nghiệm cũng ngày càng cao hơn. Quá trình lắng tai, cải thiện giúp chúng tôi tin rằng buổi hẹn cà phê giờ đây cần 3 yếu tố: Cà Nasco Logitics phê hợp gu - Món ăn ngon và Nasco Logitics đa bản sắc - Không gian cảm hứng. Mô hình mới được thiết Nasco Logitics kế để hợp với xu hướng nâng tầm trải nghiệm cà phê và ẩm thực càng ngày càng cao của người Việt".

Chuỗi The Coffee House dần trở lại đường đua trong năm 2022 khi lấy lại đà tăng trưởng về quy mô và liên tục thí nghiệm các mô hình, sản phẩm mới như Trà Hi-Tea Healthy (không cafein), Cà phê CloudFee, Trà sữa CloudTea,...

Theo Hoàng Thùy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn