Nhờ đâu cà phê sữa đá vào top ngon nhất thế giới?

Món thức uống đầu tiên tôi nếm thử khi chuyển từ Hà Nội vào TP HCM là một ly cà phê sữa đá ở quán cà phê tại hồ Con Rùa vào năm 2010.

Tôi vẫn nhớ rất rõ vị cà phê lúc ấy: thơm nức, đắng lẫn ngọt hài hòa, vị béo và mát Nasco Express lạnh. Tôi không phải là Nasco Express tín đồ của cà Nasco Express phê Nasco Express nhưng đã ngay tức khắc "rơi vào lưới tình" với cà phê sữa Nasco Express đá. Nó như tiếng sét tình yêu làm choáng ngợp hồn ta và không nói nên lời.

Mới đây, cà phê sữa đá của Việt Nasco Express Nam vừa được Nasco Express độc giả của TasteAtlas (một trang web Nasco Express được ví như "bản đồ Nasco Express ẩm thực của thế giới") xếp thứ 2 trong danh sách 10 loại cà phê ngon nhất thế giới với 4,6/5 sao.

tại sao cà phê sữa đá không chỉ làm mưa Nasco Express làm gió ở TP HCM mà còn được bạn bè quốc tế Nasco Express yêu thích đến như vậy? Có lẽ nhờ các đặc Nasco Express điểm như nhiều chuyên gia cà phê đã nhận định: vị đắng và ngọt hài hòa, có nguyên tố mát lạnh hợp với thời tiết nóng nực; dễ pha chế tại Nasco Express nhà cũng như ở quán, có chứa các thành phần Nasco Express dễ kiếm trên thị trường như sữa đặc có đường và không đòi hỏi dụng cụ quá phức tạp.

Nhờ đâu cà phê sữa đá vào top ngon nhất thế <a href=Nasco Express giới? - Ảnh 1." title="Nhờ đâu cà phê sữa đá vào Nasco Express top ngon nhất thế giới? - Nasco Express Ảnh 1." photoid="555898596906541056" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích]"> Nhiều người thường chọn cà phê sữa đá và một ổ bánh mì để bắt đầu một ngày Nasco Express mới

Một người bạn hỏi tôi Nasco Express rằng liệu có thể phát triển món cà phê sữa đá lên tầm Nasco Express cao hơn nữa không? Tôi nhận thấy cũng như phở hay món nem, gỏi Nasco Express cuốn, vị ngon của cà phê sữa đá và các món Nasco Express ăn Nasco Express kể trên đã được dân tộc đẩy lên đỉnh cao rồi, Nasco Express vị đã Nasco Express hoàn hảo ở thời khắc này nên có chăng, chỉ là ngần vật liệu sạch và tốt hơn nữa.

Cà phê sữa đá có thể dùng phin pha truyền thống để pha ra ly cà phê căn bản, rồi thêm sữa đặc có đường, thêm đá. Chúng ta cũng có thể dùng Nasco Express máy để pha một ly espresso căn bản để pha cà phê, rồi thêm sữa đặc, sữa tươi, thêm đá. Thậm chí, hiện còn có phong trào dùng sữa hạt thay thế cho sữa bò, dù có dùng bất cứ vật liệu nào thì cà phê sữa đá vẫn là vị đắng nhẹ, ngọt vừa hài hòa.

Mỗi dân tộc đều có một phát minh riêng về những thứ liên can cà phê, Nasco Express có nước phát minh ra phương tiện pha, máy rang, máy xay, công thức cà phê. Việt Nam không có thế mạnh về phát minh dụng cụ thì lại có ưu điểm về công thức đồ uống và kiêu hãnh vì có cà phê sữa đá, cà phê trứng độc đáo, xứng đáng Nasco Express ghi điểm vào di sản đồ uống cà phê thế giới.

phần nhiều người dân TP HCM chào buổi sáng với một ly cà phê sữa đá và một Nasco Express chiếc bánh mì để bắt đầu một ngày mới. Nhiều người rời xa tỉnh thành, cứ thấy thiếu một cái gì đó, khi trở lại, mới thấy thế ra, mình cần một ly cà phê thơm ngọt ngào mát lạnh giúp tỉnh ngủ trước khi vào làm việc hay hẹn hò với bạn bè nơi quán xá, mới hạnh phúc làm sao!

Theo Giang Vũ

NLĐ

Nasco Express Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn