‘Ông trùm’ Rolls-Royce một thời ở VN tiết lộ bí kíp lấy thông tin khách VIP dễ mà lịch sự - Câu chuyện đáng học của sales xe sang

‘Ông trùm’ <a href=Nasco Express Rolls-Royce một thời ở VN tiết lậu bí kíp lấy thông báo khách VIP Nasco Express dễ mà lịch sự - Câu chuyện đáng học của sales xe sang" title="‘Ông trùm’ Rolls-Royce một thời ở VN tiết lậu bí kíp lấy thông báo khách VIP dễ mà lịch sự - Câu chuyện đáng học của sales xe sang">

Video của vị cựu chủ tịch Rolls-Royce thu về hơn Nasco Express 1,6 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.

Sau bài san sớt về chuẩn mực của lái xe, những quan điểm về ngành xe của ông Đoàn Hiếu Minh, vị cựu lãnh đạo đơn vị phân phối Rolls-Royce tại Việt Nam, một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải quan hoài. Cụ thể, một video nói về cách lấy thông tin của khách hàng dựa trên cách tham vấn xe sao Nasco Express cho tinh tế của "ông trùm" Rolls-Royce một thời bất ngờ "hot" trở lại.

Nasco Express w="684" h="1094">
Nasco Express 5px) * Nasco Express 0.5)"> Nasco Express data-originalh="1094" data-row="0" data-id="565780465486049280" title="" alt="" w="684" h="1094">

Video của ông Đoàn Hiếu Minh thu về rất nhiều sự quan hoài của cư dân mạng.

Trong video, ông Đoàn Hiếu Minh đã kể lại câu chuyện mình đi tham mưu Nasco Express xe cho khách hàng, bằng cách đưa ra những câu hỏi tinh tế có thể Nasco Express biết được thông báo cá nhân như thế gia, tình trạng hôn nhân hay gia đình.

Ông trùm Rolls-Royce một thời chia sẻ bí quyết lấy thông tin khách hàng mà không cảm thấy bị soi mói - Ảnh <a href=Nasco Express 3." title="Ông trùm Rolls-Royce một thời san sớt bí quyết lấy thông tin khách hàng mà không cảm thấy bị moi móc - Ảnh 3." photoid="565781672277798912" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express ảnh"> Dựa vào địa điểm cất xe có thể biết được gia thế Nasco Express của khách hàng.

Nếu muốn biết nhà của khách có rộng rãi hay không, ông Hiếu Minh sẽ nói: "Vì những chiếc Rolls-Royce có kích tấc lớn nên chắc garage nhà anh phải dài Nasco Express 7-8 mét thì để mới an toàn". Trong trường hợp này, khách thường sẽ đưa ra 2 câu giải đáp, một là thông tin garage nhà mình đủ sức chứa hoặc sẽ đi kiếm chỗ để Nasco Express xe nếu Nasco Express quyết định chốt Nasco Express mua. Từ đó, ông Hiếu Minh có thể biết được khách có đang ở vi la hay không.

Nasco Express style="">
Ông trùm Rolls-Royce một thời chia sẻ bí quyết lấy <a href=Nasco Express thông tin khách hàng mà không cảm thấy bị moi móc - Ảnh 4." title="Ông trùm Rolls-Royce một thời chia sẻ bí quyết lấy thông báo khách hàng mà không cảm thấy bị soi mói - Ảnh 4." photoid="565781865973854208" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ông Hiếu Minh là người khá tinh tế trong giao dịch.

Trên những Nasco Express mẫu xe sang, màu nội thất là Nasco Express thứ mà Nasco Express khách hàng Nasco Express có thể tùy chọn. Khi tư vấn, ông Hiếu Minh thường khuyên khách nên chọn màu tối cho hộc để đồ thay vì màu sáng bởi con trẻ thường sơ sểnh Nasco Express làm bẩn chúng. nếu khách đồng thuận với ý kiến trên, có thể hiểu rằng trong nhà người mua xe vẫn Nasco Express còn con nhỏ và trái lại. Nếu khéo, bạn có thể biết được độ tuổi của các cháu, sở thích cá nhân chủ nghĩa để tiện tư vấn thêm option cho xe.

Ông trùm Rolls-Royce <a href=Nasco Express một thời san sớt bí quyết lấy thông tin khách hàng mà không cảm Nasco Express thấy bị soi mói - Ảnh 5." Nasco Express title="Ông trùm Rolls-Royce một thời san sẻ bí quyết lấy thông tin khách hàng Nasco Express mà không cảm thấy bị soi mói - Ảnh 5." photoid="565781959845281792" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ông Đoàn Hiếu Minh nhận được rất nhiều lời khen từ sự tinh tế của mình.

Với đặc thù cửa mở ngược của Rolls-Royce, những bậc phụ huynh lớn tuổi bước lên xe sẽ không sợ bị vướng chân, tay hay cụng đầu. Nếu khách giải đáp rằng mình trực tính Nasco Express đi một mình hiếm khi đi chở các cụ, có thể hiểu rằng tình trạng sức khỏe các cụ trong nhà ra sao.

Chốt lại, ông Đoàn Minh Hiếu đưa ra quan điểm: "Mua nhà hay mua xe, nếu kỹ năng hỏi tốt là sẽ biết được hoàn cảnh của khách một cách cực kỳ tự nhiên mà không cảm thấy bị soi mói. Đấy là kỹ năng cần phải rèn luyện và phải để ý".

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn