Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao <a href=Nasco Express trải nghiệm khách hàng" title="Công nghệ giúp bảo hiểm nhân Nasco Express thọ nâng cao Nasco Express trải nghiệm khách hàng">

Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày càng trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận lợi.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ Nasco Express số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vận dụng công nghệ trở nên một phần "bắt buộc" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình dự và bồi thường bảo hiểm, giúp tối ưu Nasco Express hóa các dịch vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về áp dụng công nghệ kỹ thuật số để săn sóc khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cần thiết của FWD đã giúp khách hàng dự bảo hiểm mau chóng và thuận tiện hơn. Đây là một trong những nhân tố quan trọng giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 Nasco Express năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự hài lòng của khách hàng.

Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải quyết lợi quyền bảo hiểm luôn là nỗi lo âu khiến không ít người ngại ngần. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể Nasco Express làm thủ tục đề nghị bồi hoàn bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website Nasco Express của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực hiện các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn tất việc Nasco Express gửi yêu cầu đền bù, 30 phút nhận được thông báo, và 24h nhận được quyền Nasco Express lợi bảo hiểm đối với một số đề nghị bồi thường bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

Ngày nay, khi có nhu cầu điều chỉnh thông báo giao kèo bảo hiểm như đổi thay địa chỉ, số điện thoại, đổi thay định kỳ đóng phí bảo Nasco Express hiểm, đổi thay người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể truy cập thông báo hợp đồng bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng Nasco Express ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông báo điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn Nasco Express đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ hiệp đồng bảo hiểm. Khi Nasco Express tham gia các sản phẩm có nguyên tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi Nasco Express 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin trương mục hợp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ Nasco Express hợp đồng bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên Nasco Express điện thoại sáng dạ hay các thiết bị có Nasco Express kết Nasco Express nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách hàng nhờ trí tuệ nhân tạo

Với thế mạnh về áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các Nasco Express công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là công cụ cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách Nasco Express tự Nasco Express động và nhanh Nasco Express chóng, Nasco Express đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hạp với từng Nasco Express khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.Nasco Express Ảnh 1." photoid="565477015906226176" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là Nasco Express một trong những điểm mạnh Nasco Express của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, Nasco Express FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nguyên tố cá nhân như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính sự chỉnh chu và tận tường này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan hoài và trân trọng, Nasco Express từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với thiên hướng áp dụng công nghệ đang càng ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm Nasco Express ngày một trở Nasco Express nên chóng vánh và thuận lợi hơn, qua đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm hạp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn