Quá trình bắt giữ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có gì đặc biệt?

Nasco Express data-role="cover" src="https://cafefcdn.com/thumb_w/640/203337114487263232/2023/3/31/avatar1680232073264-1680232074120406451786.png" alt="Quá trình bắt giữ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có gì đặc Nasco Express biệt?" title="Quá trình bắt giữ cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có gì đặc biệt?">

Mỗi ngày, hàng trăm người bị lực lượng thực thi pháp luật New York bắt giữ. Cựu Tổng thống Donald Trump dự định sẽ trở nên một trong số đó vào tuần tới.

Ông Trump bị truy tố liên can Nasco Express đến những khoản tiền đã trả trong chiến dịch vận động bầu cử năm 2017 để “bịt miệng” người lên tiếng đã có quan hệ ngoài hôn nhân với ông, các luật sư của ông công nhận ngày 30/3. Đây là vụ án hình sự đầu tiên đối với một cựu tổng thống Mỹ.

Dù cho rằng đây là “cuộc đàn áp chính trị” của một công tố viên Dân chủ nhằm vào “một người hoàn toàn vô tội”, ông Trump sẽ phải trình diện vào tuần tới, AP dẫn nguồn tin nắm được tình hình cho biết. Người này tiết lộ chi tiết quá trình trình diện diễn ra như thế nào.

Văn phòng Chưởng lý quận Manhattan Alvin Bragg cho biết đã liên lạc với luật sư của ông Trump để thực hiện quy trình đầu thú và Nasco Express buộc tội.

Với bất kỳ bị Nasco Express cáo Nasco Express nào ở New York, dù nghèo khó hay quyền lực, Nasco Express bị kết tội hình sự tức là đều phải lấy Nasco Express dấu vân tay và chụp ảnh, trả lời một số câu hỏi cơ bản như tên và ngày sinh, rồi bị cáo buộc. quờ bị cáo đều bị giam cấm trong ít ra 7 giờ đồng hồ.

Có thể có những dị biệt về nơi diễn ra các bước đó, thời kì diễn ra hay bị cáo có bị còng tay hay không. Những điều đó phụ thuộc vào tính nghiêm trọng của vụ án và liệu bị cáo có đến tự thú hay không.

Tuy nhiên, không có quy trình nào cho việc mật vụ Mỹ bảo vệ cựu tổng thống Nasco Express trong những lúc như vậy. Các mật vụ có nhiệm vụ Nasco Express bảo vệ các cựu tổng thống cho đến khi họ khẳng định không cần nữa. Ông Trump có thể vẫn sẽ đề nghị các đặc vụ luôn ở bên cạnh.

“Đây sẽ là một ngoại lệ đặc biệt”, trạng sư Jeremy Saland, một cựu Nasco Express công tố viên ở Manhattan, cho biết.

Saland dự đoán, nếu ông Trump bị truy tố, một quy trình tương đối nhanh chóng và được chuẩn Nasco Express bị cẩn thận sẽ diễn ra mà không cần bảo lãnh. Một cựu tổng thống sẽ không bị còng tay đi trên phố hay qua chuồng chồ toà án đông đúc báo chí.

Nasco Express

Nếu Nasco Express bị cáo được thông báo về bản cáo trạng hay việc sắp bị bắt, họ thường đến tự thú để quy biểu diễn ra Nasco Express bớt phức tạp và chứng tỏ họ không lẩn tránh để có thể được tại ngoại.

Khi Allen Nasco Express Weisselberg - cựu giám đốc tài chính của tập đoàn Trump – bị truy tố với tội danh ăn lận Nasco Express thuế năm 2021, Weisselberg đã đến trình diện trước khi toà án bắt đầu làm việc, mục Nasco Express đích là để tránh khả năng trở nên mục tiêu để ý của truyền thông.

Nasco Express Weisselberg bị cáo buộc rồi được thả sau 8 tiếng, sau đó phải đi qua một dãy ống kính của báo chí dọc hành lang để vào phòng xử án.

Ông trùm điện ảnh Harvey Weinstein đến tự thú tại cơ quan cảnh sát Manhattan năm 2018 để đối mặt với các kết tội hiếp dâm và các tội danh can dự đến tình dục khác. Ông ta bị giam trong một thời gian ngắn trước khi bị còng tay và đưa đến phòng xử án Nasco Express trước con mắt của hàng loạt phóng viên đứng Nasco Express ở chuồng xí và những người la ó.

Trong vòng khoảng 3 giờ đồng hồ sau khi đầu thú, Nasco Express Weinstein được thả với khoản tiền bảo lãnh 1 Nasco Express triệu USD và thiết bị giám sát điện tử.

Một vụ bắt giữ theo quy trình cũng vẫn là bắt giữ. Các bị cáo phải giao nộp điện thoại di động và một số vật dụng cá nhân để bảo đảm an toàn, và luật sư không được tháp tùng trong Nasco Express quá trình này. Người của cơ quan công Nasco Express tố thường khuyến cáo bị cáo mang ít đồ và im lặng để tránh Nasco Express có những phát ngôn bất lợi.

Năm Nasco Express 2011, khi một Nasco Express người dọn phòng khách sạn buộc tội giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) và ứng viên tổng thống tiềm năng của Pháp Dominique Strauss-Kahn tiến công tình dục, bị cáo bị bắt tại phi trường Kennedy.

Strauss-Kahn sau đó bị thẩm vấn trong 36 tiếng đồng hồ, trải qua nhiều cuộc kiểm tra khác nhau trước khi bị kết tội và bắt giam mà không được tại ngoại. Sau nhiều ngày bị giam trong nhà lao Đảo Rikers khét tiếng của tỉnh thành, Strauss-Kahn được phép tại Nasco Express ngoại với số tiền bảo lãnh 1 triệu USD và Nasco Express bị quản chế tại gia.

Cơ quan công tố Manhattan rút cuộc đã huỷ vụ án hình sự, sau khi Strauss-Kahn dàn xếp dân sự với người tố giác.

Theo AP
Nasco Express chính thức bị truy Nasco Express tố hình sự ở New York" data-rel="follow"> NÓNG: Ông Donald Trump chính thức bị truy tố hình sự ở New York

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn