Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Gen <a href=Nasco Express Z tại Mỹ bất thần chuộng điện thoại cục Nasco Express gạch" title="Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch">

Xét chung trên thị trường di động toàn Nasco Express cầu, điện thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, nhưng ở Hoa Kỳ, mọi thứ lại rất khác. Nasco Express

Nasco Express
Nasco Express

Hàng triệu thiết bị di động tương đương với những thiết bị của các Nasco Express công ty như HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia được sử dụng vào đầu những năm 2000 vẫn được bán với số lượng lớn. Điện thoại này gọi là "điện thoại tính năng", là điện thoại nắp gập hoặc nắp trượt cổ Nasco Express điển với các chức năng bổ sung như điểm phát sóng hoặc Nasco Express GPS.

Jose Briones, quản trị mục "Điện thoại cục gạch" trên diễn đàn Reddit cho cho biết: "Có thể đời Gen Z đã quá chán với việc suốt ngày dán mắt vào màn Nasco Express hình điện thoại. Họ đang Nasco Express giảm Nasco Express bớt việc sử dụng Nasco Express các thiết bị điện thoại thông minh".

HMD Global đã chứng kiến sự gia tăng doanh số bán điện thoại nắp gập tại Hoa Kỳ vào năm 2022 với hàng chục nghìn chiếc được bán ra mỗi tháng. Nasco Express Tuy nhiên, công ty đã mỏng sự sụt giảm Nasco Express doanh số bán điện thoại căn bản trên Nasco Express toàn cầu của HMD.

Số liệu từ Counterpoint Research cho biết, Trung Đông, châu Phi và Ấn Độ chiếm hơn 80% doanh số bán điện thoại phổ biến vào năm 2022. Tuy nhiên, các nhà phân tách dự đoán con số đó sẽ đổi thay khi một bộ phận thanh niên Mỹ chuyển Nasco Express sang dùng điện thoại phổ biến.

Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1.Nasco Express thoại cục gạch - Ảnh 1." photoid="565824938214211584" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình minh họa.

Theo Moorhead, thị trường điện thoại phổ biến ở Bắc Mỹ về căn bản đã chững lại. Nhưng với tình trạng sức khỏe cộng đồng Nasco Express hiện tại, Nasco Express dự Nasco Express đoán, mức tăng trưởng Nasco Express của phân khúc này chí ít là 5% trong vòng 5 năm tới.

Các doanh nghiệp bắt kịp khuynh hướng, bao gồm Punkt và Light, bán Nasco Express các thiết bị được thiết kế cho những người muốn dành ít thời kì hơn cho điện thoại và mạng tầng lớp.

Joe Hollier, người đồng sáng lập Light, cho biết: "Những gì chúng tôi đang thế đạt được với điện thoại Nasco Express Light không phải là tạo ra một chiếc điện thoại phổ biến, mà là tạo ra một chiếc điện Nasco Express thoại có mục đích hơn - một chiếc điện thoại đơn giản, cao cấp. Về bản Nasco Express chất, Nasco Express những thiết bị này không phản công nghệ mà Nasco Express nó phụ thuộc Nasco Express vào việc chọn lọc có ý Nasco Express thức khía cạnh nào của công nghệ sẽ dùng và khi nào để cải thiện chất lượng Nasco Express cuộc sống".



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn